Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2007

Bi quan chi lam ban thanh ke chay tron

Đó không phải là lỗi của bạn! Người ấy yêu bạn mà, đây là điều quan trọng nhất, bạn có nghĩ người ấy của bạn sẽ sống ra sao khi người mà cô ấy yêu thương không cùng cô ấy vượt qua khó khăn mà lại bỏ mặc cô ấy?
Mong bạn không bỏ cuộc, tìm được người mình yêu thương và người ấy cũng yêu thương mình không dễ đâu bạn à, cố lên bạn nhé, bạn hãy chứng tỏ cho gia đình cô ấy rằng bạn chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy, cha mẹ ngăn cản cũng vì nghĩ đến hạnh phúc của con thôi, họ chưa tin bạn sẽ làm cho cô ấy hạnh phúc. Mình cầu mong bạn luôn được hạnh phúc bên người bạn yêu thương. Cuộc sống không lấy đi của ai tất cả đâu bạn, mất cái này thì được cái kia, mình luôn tin như thế.
ngu_uyen2006@
* Tôi đọc được những dòng tâm sự của bạn. Quả thật tôi rất khâm phục bạn vì bản lĩnh mà bạn vượt qua hết nỗi đau này lại đến nỗi đau khác. Tôi biết rằng không có nỗi đau nào là nhẹ hơn nỗi đau nào và cũng chẳng có nỗi đau nào làm cho ta phải bi quan về cuộc sống này cả. Tôi hiểu rằng giờ đây bạn nhìn cuộc đời với một ánh mắt đầy hoài nghi và mỗi khi nằm nghĩ lại bạn luôn hỏi rằng "tại sao và tại sao?".
Thật không dễ lành vết thương lòng nhưng cũng đừng vì thế mà nhìn cuộc đời này sao lại trớ trêu như thế. Tôi cũng từng bị một vết thương lòng, những tưởng sẽ chết đi nhưng khi tôi đọc được những dòng tâm sự của mọi người tôi mới thấy rằng tôi phải sống vì những người thương yêu mình, họ đang chờ đợi ở bạn những điều mới, vậy tại sao bạn không cố gắng lên, mở rộng lòng mình ra với cuộc sống.
Bạn hãy nghĩ rằng bạn đã sống không vô nghĩa vì bạn là một người con có hiếu, một người anh rất mực thương yêu các em mình... Tình yêu không phải là tất cả. Mọi chuyện rồi sẽ qua, tình yêu mới sẽ đến với bạn đúng lúc hơn. Thân chúc bạn sẽ vui sống và vẫn mãi xứng đáng với niềm tin của ba mẹ bạn nơi chín suối và những người em đáng yêu đang cần có người anh bản lĩnh như bạn nữa nhé!
hoadaquy@
* Đừng quá bi quan, cuộc sống còn ở phía trước, thời gian sẽ chứng minh cho tình yêu của bạn, bạn hãy là chính mình. Nếu bạn và bạn gái vượt qua được thử thách này đó mới thực sự là điều tuyệt vời nhất của tình yêu! Bạn hãy xác định được những khó khăn sẽ gặp phải trong cuộc sống khi lấy người bạn gái mình yêu, có sự ủng hộ của bạn gái. Hãy nhớ rằng "Thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn", câu này vẫn đúng cho 1.000 năm nữa!
su_ong_offline@
Hãy cùng nhau chia sẻ đến với người bạn T.V.C. để chắp thêm đôi cánh nghị lực cho anh đi tìm hạnh phúc đích thực của đời mình...
TTO

Không có nhận xét nào: