Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2007

Chung chi tinh yeu.


Người ta có giấy chứng nhận kết hôn khi cưới nhau, có bằng khi tốt nghiệp khi học xong; vậy tại sao những người yêu nhau lại không có chứng chỉ tình yêu?
Từ ý nghĩ này, một sinh viên đại học ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã làm một chứng chỉ tình yêu cho bạn gái của mình.
Quách Xuân Long, sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Công nghệ và Kinh doanh Trùng Khánh muốn tặng bạn gái một món gì thật đặc biệt và cậu quyết định làm một chứng chỉ tình yêu. Sáng kiến này của Long được lấy cảm hứng từ bài “Love Certificate” (tạm dịch là Chứng chỉ tình yêu) do ca sĩ Singapore Stefanie trình bày. Kết quả là bạn gái của Long rất thích món quà độc đáo này và chính cô gợi ý người yêu làm thêm chứng chỉ tình yêu để bán cho các sinh viên đang yêu.
Nhìn bên ngoài, tờ chứng chỉ tình yêu trông không khác với những giấy chứng chỉ khác, nhưng thiết kế bên trong mới đặc biệt. Long cho biết "bạn có thể viết vào tờ chứng chỉ những dòng chữ bạn muốn gửi tới người yêu và bạn cũng có thể dán ảnh mình lên đó”.
Được bán với giá 9,9 nhân dân tệ, những tấm chứng chỉ tình yêu do Long làm nhanh chóng được các sinh viên đại học ưa chuộng.
Một sinh viên học chuyên ngành Văn học và Ngôn ngữ Trung Quốc tiết lộ là bạn gái của cậu vô cùng cảm động khi nhận được chứng chỉ tình yêu. Sinh viên này kết luận là “giờ đây quả là ngớ ngẩn khi tặng bạn gái hoa hồng hoặc búp bê làm quà”.
THƯƠNG VŨ (Theo CRI

Không có nhận xét nào: