Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

Dien Thoai Mang Kep Dau Tien

Chiếc điện thoại Twins có thể dùng cùng lúc hai mạng GSM và WCDMA.TTO - Chiếc điện thoại di động mang tên Twins này cho phép bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 thẻ SIM của hai mạng di động khác nhau là GSM và WCDMA.
Ngoài ra Twins còn có các tính năng: chụp hình 2 Mp, màn hình cảm ứng TFT-LCD 2,8 inch. Hiện chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm. (Cellphone beat)
Quả cầu sinh động
Khi đặt trong bóng tối, quả cầu trái đất “ma thuật” này sẽ tự động chuyển thành bản đồ vũ trụ với 88 chòm sao nổi tiếng.
Nó không những là một chiếc bản đồ kép rất bổ ích cho học tập mà còn là một bóng đèn đêm rất tuyệt với ánh sáng lung linh của các vì sao. Quả cầu có kích thước 33 x 19 x 19cm và được bán với giá 104 USD. (Geek Alerts)
Quả cầu có thể hiển thị bản đồ trái đất và vũ trụ.
Nắp viết đa năng
Nhìn lướt qua, bạn sẽ không thể nào tin được đây không chỉ là một máy chơi nhạc MP3 nhỏ gọn với nhiều chức năng tùy chỉnh, mà còn là máy ghi âm, đĩa lưu trữ dữ liệu, và có thể là một chiếc radio FM nữa.
Sản phẩm được thiết kế tao nhã, tiện dụng, có hai mức dung lượng 2 GB và 4 GB được bán với giá lần lượt là 27 USD và 43 USD. (Cnet)
Nắp viết đa năng.
Đèn pin kiêm camera
Chiếc đèn pin MII Flashcam này có thể ghi lại diễn biến những gì đang xảy ra xung quanh trong khi làm nhiệm vụ chiếu sáng nhờ một máy quay camera tích hợp.
Trên thân máy có màn hình màu LCD 1,5 inch, khả năng lưu trữ 1 GB. MII không thấm nước và bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng với giá 1.500 USD. (Ubergizmo)
Đèn pin kiêm camera MII Flashcam.
ĐỨC THIỆN

Không có nhận xét nào: