Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2007

Sao chang thay anh noi ...




Anh ấy rất thương em, chăm sóc em từng li từng tí… Nhưng sao em chờ hoài mà không thấy ảnh nói "Anh yêu em" gì hết. Như vậy là có chuyện gì phải không Hướng Dương? Sushi87@...
- Đôi khi trong tình yêu các cô gái phải biết lắng nghe câu "Anh yêu em" bằng trái tim, chứ không phải bằng lỗ tai Sushi ạ! Trong trường hợp của bạn "chăm sóc em từng li từng tí” chính là "Anh yêu em" đấy! Ngoài ra, theo nhiều quí cô, các anh ấp úng mãi vẫn không sản xuất ra được mấy từ trên thì độ tin cậy gấp hàng trăm lần các anh tỏ tình cứ như bắn súng liên thanh.
* Một hôm bỗng nhiên cô ấy hỏi một câu làm tôi sững sờ: "Anh ơi, lương tháng của anh bao nhiêu vậy?". Tôi coi báo thì thấy hỏi thế này là khiếm nhã, nhưng cô ấy thì rất tốt. Phải hiểu câu hỏi đó như thế nào?
Khoadinh@...
- Nếu lần đầu gặp gỡ hỏi như vậy là có vấn đề. Nhưng nếu đã là bạn lâu năm, câu hỏi này cho thấy cô bạn gái của bạn đã bắt đầu hé lộ một trong những phẩm chất tuyệt vời của các bà vợ, đó là: quản lý chặt chẽ lương chồng! Vì thế câu hỏi này cũng có thể được xem như bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của hai bạn đấy!
* Cách đây hơn một tháng ảnh có hứa là sẽ dẫn em đi mua nhẫn. Nhưng sao tới giờ ảnh im re luôn. Có phải tình cảm của ảnh dành cho em có vấn đề phải không?
Trang Lê (TP.HCM)
- Mình không nghĩ tình cảm anh ấy có vấn đề mà là giá…vàng có vấn đề. Bạn không thấy giá vàng lên vù vù hay sao mà còn thắc mắc? Trong tình hình này có hai giải pháp cho bạn: một là vờ quên luôn lời hứa kia để không tạo áp lực cho ảnh; còn hai là nói với ảnh: "Em chỉ thích nhẫn cỏ thôi!". Tùy bạn chọn!
* Bên ngoài anh ấy rất đàng hoàng, nhưng rảnh rỗi thì hay xem phim mát mẻ mùi mẫn, phim đấm đá máu me… Phải hiểu ảnh như thế nào đây?
Phuongtrang82…@
- Nói chung, 90 % các quí ông trên thế giới đều "kết" các món giải trí kể trên. Tuy nhiên, với nhiều anh chàng, từ xem phim cho tới đóng phim là khoảng cách cực ngắn. Vì vậy em nên quan tâm tới người yêu nhiều hơn. Cụ thể là phải "chiếm dụng" ảnh càng lâu càng tốt để ảnh khỏi "nhàn cư vi bất thiện"!
HƯỚNG DƯƠNG

Không có nhận xét nào: