Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2007

Tinh yeu khong xa!

Qua một tờ báo, tôi được biết có một chương trình giao lưu gặp gỡ giữa các bạn trẻ còn độc thân với nhau. Tôi rất muốn biết và tìm hiểu về câu lạc bộ này, mong chương trình hồi âm cho mình
Trước hết, tôi cần một tình bạn để có thể chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, chứ nghĩ tới xa xôi thì chưa dám vì tôi cũng tin vào duyên số lắm. Tính tôi nhút nhát nên nhiều lúc cảm thấy rất áp lực và mệt mỏi với cuộc sống bon chen này... Tôi muốn thoát khỏi nó... (Coc con)
- Trả lời tư vấn của TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn:
Bạn đang chọn thật đúng cho mình những cầu nối quan trọng tạo động lực trong cuộc sống. Không hiệu quả nào mạnh mẽ và mãnh liệt bằng hiệu quả xua tan nỗi buồn bằng sự sẻ chia, không gì làm cho mình tự tin bằng việc được giúp đỡ người khác cũng như người khác chấp nhận mình, phải không bạn? Chúng tôi tin bạn sẽ làm được, sẽ vượt qua hết tất cả những trở ngại mà bạn đang có...
Cuộc sống vốn nhiều thử thách. Không ai có thể tách mình ra khỏi cuộc sống nhưng vấn đề quan trọng là mình làm chủ nó, chứ không nên để thử thách làm chủ mình. Bạn cũng nên hiểu mỗi chúng ta đều phải sống và cố gắng, đúng không bạn? Bạn, tôi, những người xung quanh và tất cả những người khác đều cần như thế...
Việc làm quen và kết bạn cũng là việc rất bình thường trong cuộc sống. Không chỉ sẻ chia với các bài viết - tâm sự trên trang web, bạn có thể tham gia những chương trình kết bạn qua các Đài phát thanh – truyền hình và nhiều chương trình khác trên các báo, tạp chí khác nhau. Điều quan trọng là bạn có hết lòng để thiết lập mối quan hệ với họ hay không, điều cần thiết là bạn có thực tâm - thực lòng chia sẻ và nghiêm túc quan tâm lâu dài hay không...
Tình bạn đến tình yêu không xa nếu như cả hai phía đều cố gắng tiến lại gần nhau. Hãy nỗ lực hết sức ở hiện tại để đừng hối tiếc ở tương lai là những gì chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn! Tự tin để sống và cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn thật tươi và thật tươi.
TS HUỲNH VĂN SƠN

Không có nhận xét nào: