Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2007

Viet Nam Tham Gia San Choi Am Nhac IAC

TT - Ngày 12-11, website âm nhạc dành cho nghệ sĩ độc lập mang tên The independent artists club (IAC) - do Hãng điện thoại di động Nokia của Phần Lan tài trợ và xây dựng nhằm tạo một sân chơi rộng mở cho các tài năng âm nhạc độc lập ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương - sẽ chính thức đến VN sau khi ra mắt rất thành công tại Singapore, Indonesia và Malaysia hôm 25-10.
Với trang web này, các tài năng âm nhạc địa phương có thể tải nhạc của mình lên cho bạn bè năm châu thưởng thức và đánh giá.
Sự xuất hiện của IAC tại VN sẽ được đánh dấu bằng việc giới thiệu một website phiên bản tiếng Việt và 10 track nhạc đầu tiên của những nghệ sĩ vô danh VN sẽ được đưa lên vào ngày 15-11. Vào giữa tháng mười hai, các nghệ sĩ sẽ có khả năng tự mình tải lên các track nhạc. Người yêu âm nhạc có thể bắt đầu xếp hạng các track và bỏ phiếu bầu chọn các track nhạc yêu thích vào tuần cuối của tháng mười hai.
Hiện nay, nhạc sĩ Đức Trí đang là người đại diện của Nokia để tiếp nhận và chọn lọc những sáng tác của các nghệ sĩ qua địa chỉ email
ductri@fruktmusic.com trước khi tải lên website IAC.
QUỲNH NGUYỄN

Không có nhận xét nào: