Thứ Năm, 15 tháng 11, 2007

Brad Pitt - Angelina Jolie mua mot dao o bubai

Cuộc sống thiên về bảo vệ sinh thái sẽ hiện hữu trên hòn đảo mang tên Ethiopia vừa mới thuộc về quyền sở hữu của cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie.
Nhật báo địa phương the Emirates Today cho biết đôi vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua hòn đảo Ethiopia, thuộc quần đảo nhân tạo được xây dựng ngoài khơi Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Đây là một siêu dự án địa ốc gồm 300 đảo được đặt tên là "Thế giới" đang được chính quyền UAE xây dựng.
Theo nhật báo này, Brad Pitt và Angelina Jolie muốn sử dụng đảo Ethiopia như một địa điểm trình bày những vấn đề liên quan đến môi trường, khuyến khích con người sống tôn trọng và gần gũi với môi trường sinh thái hơn.
Các đại diện của đôi vợ chồng vàng Hollywood cùng nhiều nguồn tin đáng tin cậy đã khẳng định việc mua bán trên, nhưng công ty địa ốc Nhà nước Nakheel, chủ đầu tư dự án, chưa đưa ra một bình luận nào liên quan đến thông tin này.
Trong trường hợp là chủ nhân của đảo Ethiopia, gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ là láng giềng của nhà tỉ phú Richard Branson và ca sĩ Rod Stewart, những người đã mua một phần đất trong dự án "Thế giới".
Dự án đang xây dựng này có diện tích 5,5 triệu m2, trong đó có 930.000 m2 bãi biển. Giá các đảo trong dự án giao động từ 6,2 triệu - 36,7 triệu USD, với diện tích từ 11.148 - 41.806 m2, và mỗi đảo cách nhau khoảng 100 mét.
ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP)

Không có nhận xét nào: