Thứ Năm, 15 tháng 11, 2007

Cau Hoi Cho Tinh Yeu







TT - Một lần đi đám cưới, em quen một anh ngồ ngộ, rồi nảy ý mượn ảnh giả làm người yêu để thử xem bạn trai có yêu em thật lòng không?
Kết quả là ảnh yêu em lắm, nhưng bây giờ ảnh rất giận em, em phải làm sao? (Biti)
- Thử tìm trên google "yêu em thật thà” thì thấy tới 7.270 kết quả, trong khi đó "yêu anh thật thà” chỉ có... bốn kết quả! Xem ra các anh thật thà gấp vô số lần các em, vậy việc gì em phải dùng "hạ sách" đấy với người yêu nhỉ? Bây giờ chỉ còn trông mong vào chính sách khoan hồng của người yêu em thôi, em ạ. Trong quá trình chờ đợi, em nỗ lực yêu thật thà vào để bù lỗ phần nào thiệt hại tình cảm...
* Gần đây người yêu em rất hay kể về cô bạn cùng công ty thích ảnh ra sao, nào là gọi điện khóc lóc, van xin tình yêu... Em sợ ảnh bắt cá hai tay nên hỏi ảnh có gì với cô ấy, thì ảnh bảo chẳng có gì, có giúp đỡ cô ta vài lần và đi ăn chung... Anh ấy làm vậy là có ý gì?
N.T.K.N.
- Là anh ấy đang ngầm cho em biết chỉ số "AnhyêuINDEX" của ảnh đang lên như thế nào trên sàn cơ quan đấy! Em thử kiểm tra lại thời gian gần đây em có đối xử hơi "vô thường" với ảnh không mà để ảnh phải bóng gió như vậy? Nếu em thấy vẫn bình thường thì... dùng dằng với ảnh: "Sao kể hoài vậy? Bộ hổng biết người ta ghen hả?". Ảnh chỉ cần nghe em nói câu đó thôi thì ruột gan đã nở ra tét lét hết, mọi chuyện sẽ về lại trật tự xưa thôi. Thỉnh thoảng đàn ông cũng hay tự làm giá mình vậy đó!
* Năm nay em 19 tuổi, đã có bạn trai rồi. Nhưng đang "bồ" nhau thì tự nhiên em thấy không còn thích anh ấy nữa. Em phải làm sao đây?
le thi bich tien
- Tình cảm của các em trong giai đoạn này giống như điện đóm mà chưa xài ổn áp vậy. Lúc lên lúc xuống, xử lý không khéo là cháy đồ hết! Vì vậy em đừng vội "cắt đứt", cứ để mọi chuyện lắng đọng một thời gian, xem có tự nhiên thấy...thích trở lại anh bồ em nữa không, rồi mình tính tiếp!
* Do rất yêu cô ấy nên thời gian qua em đã tạo ra một số tình huống ghen tuông không đáng có. Bây giờ cô ấy đối xử rất gắt gỏng với em, còn tránh mặt em... Em hối hận lắm nhưng chưa biết làm thế nào để cô ấy bớt giận.
dinhngoc81
- Nếu cô ấy đang gắt gỏng thì em phải dịu dàng hết cỡ để hạ cơn cuồng nộ của cô ấy xuống. Trong tình thế hiện giờ chỉ còn cách "Anh van em, em hãy nói ra đi", tạo điều kiện cho cô ấy xổ cả chục tấn tức trong bụng do em dồn vô... Ghen là "món" độc quyền của phụ nữ, họ biết cách tạo ra và hóa giải rất nhuần nhuyễn, em bắt chước nên "ôm đạn" là phải...
HƯỚNG DƯƠNG

Không có nhận xét nào: