Thứ Năm, 15 tháng 11, 2007

Nguoi Dan Quyen Ru Nhat Hanh Tinh 2007

Matt Damon, ngôi sao người Mỹ đóng vai Jason Bourne trong loạt phim Bourne nghẹt thở, vừa được tạp chí People bầu chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2007". Tuy nhiên, anh đang từ chối chiếc "vương miện" này với lý do "mình không xứng đáng".
"Các bạn đang tiêm một liều thuốc trợ lực tinh thần cho một ông bố đang già” - Damon nói với tạp chí People. Anh gợi ý siêu sao bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady xứng đáng với danh hiệu lần thứ 23 của People hơn.
Nhưng tạp chí chuyên đăng các câu chuyện về siêu sao thế giới này tuyên bố trên website của mình việc Damon từ chối "thật sự thể hiện lý do vì sao chúng tôi chọn anh cho vị trí dẫn đầu". Những tính cách của Damon như "rất hài hước, khiêm tốn và là con người của gia đình" khiến anh trở thành người thắng cuộc.
Damon được đánh giá là một trong những diễn viên hàng đầu của Hollywood, và nằm trong danh sách 25 diễn viên đóng những bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Trước Damon, các diễn viên Hollywood khác từng đoạt danh hiệu này là George Clooney (1997 và 2006), Brad Pitt (1995 và 2000) và Ben Affleck (2002).
Damon và Affleck từng giành Oscar kịch bản hay nhất năm 1998 cho Good Will Hunting - bộ phim đánh dấu sự có mặt của cả hai người ở Hollywood.
Bên cạnh thành công của loạt phim Bourne, Damon cũng tham gia nhiều bộ phim khác gây tiếng vang gần đây như The departed (đoạt giải hình ảnh xuất sắc nhất của Oscar 2006) và Syriana
KHỔNG LOAN (Theo People

Không có nhận xét nào: